Banner tin tức
0913778439 https://zalo.me/0913778439 https://www.facebook.com/nhakhoavanhanhbinhthuan https://maps.app.goo.gl/Mpg7VFDKw3EZ2rTJ8

Trồng răng Implant

.

Được đăng bởi admin

Được tạo vào ngày 05/03/2024 02:21
Một số tips hay về Trồng răng Implant, bạn nên biết

Một số tips hay về Trồng răng Implant, bạn nên biết. Cùng nhau tham khảo và lắng nghe những chia sẻ tổng hợp từ Nha khoa Vạn Hạnh Bình Thuận bạn nhé.

Thắc mắc thường gặp về Trồng răng Implant:

- Trồng răng Implant tại đây chi phí như thế nào?

- Trồng răng Implant có dùng được trọn đời?

- Cần bổ sung những thực phẩm dinh dưỡng nào sau khi Trồng răng Implant?

  • Với chương trình khuyến mãi hiện tại, nha khoa Vạn Hạnh Bình Thuận gửi đến bạn mức chi phí hấp dẫn, “GIẢM 8.000.000 / 1 TRỤ IMPLANT CỦA PHÁP”. Tùy vào tình trạng của từng khách hàng, bạn sẽ được tư vấn, thăm khám kĩ lưỡng và báo giá cụ thể từ các nhân viên y bác sĩ tại đây.
  • Bác sĩ chuyên môn áp dụng công nghệ Trồng răng Implant mới nhất, hiện đại nhất, không sưng đau, hạn chế xâm lấn tối đa, trụ Implant có thiết kế ren và xử lý bề mặt tối ưu nên độ lành thương rất nhanh chóng.
  • Răng Implant khắc phục tình trạng mất răng có lại răng mới chất lượng, vững chãi như răng thật lần thứ 2 trong đời. Răng Implant có tuổi thọ cao, bền vững gần như trọn đời, nếu chăm sóc theo đúng hướng dẫn của Bác sĩ sẽ không cần làm đi làm lại, chỉ trồng 1 lần duy nhất cho 1 răng mất, chi phí bỏ ra cũng chỉ một lần duy nhất.
  • Và bạn cần lưu ý quá trình ăn uống, bổ sung dinh dưỡng cần thiết sau khi trồng răng Implant. Hãy tăng cường vitamin D; trái cây giàu vitamin C; ăn những thực phẩm giàu chất xơ và hãy uống thật nhiều nước bạn nhé.

************** *************** *****************

Mọi thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 533 Trần Hưng Đạo, tp. Phan Thiết, t. Bình Thuận

☎️ Hotline / Zalo: 0913 778 439 -  0933 039 186

🌐 Website: www.nhakhoavanhanhbinhthuan.com

🌐 Fanpage: Nha khoa Vạn Hạnh Bình Thuận

 

Bài viết cùng loại