Banner tin tức
0913778439 https://zalo.me/0913778439 https://www.facebook.com/nhakhoavanhanhbinhthuan https://maps.app.goo.gl/Mpg7VFDKw3EZ2rTJ8

Nhổ răng siêu âm Piezotome

.

Được đăng bởi admin

Được tạo vào ngày 25/03/2024 09:23
Nhổ răng bằng máy siêu âm Piezotome và những điều bạn cần biết.

Với sự tiến bộ vượt bậc về công nghệ nha khoa, việc kiểm soát cơn đau cũng như những biến chứng trong và sau khi nhổ răng đã trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. Trong đó, công nghệ nhổ răng khôn bằng máy siêu âm Piezotome được biết đến là ưu việt nhất: an toàn - không đau - không sưng - không chảy máu.

Nhổ răng siêu âm Piezotome là công nghệ nha khoa hiện đại, sử dụng sóng âm để mở nướu, cắt nướu, nâng xoang hàm và tạo hình khung xương mà không xâm lấn đến mô mềm.

NHA KHOA VẠN HẠNH BÌNH THUẬN thực hiện nhổ răng bằng máy siêu âm Piezotome không đau, không chảy máu và an toàn cho khách hàng. Sự biến đổi tần số của bước sóng siêu âm giúp quá trình phẫu thuật nhanh chóng, giảm biến chứng và mau lành vết thương.

Tùy vào tình trạng hiện tại của từng khách hàng, bác sĩ chuyên môn tại phòng khám sẽ tư vấn, thăm khám kĩ lưỡng và sẽ đưa ra hình thức điều trị, chi phí cụ thể và hợp lí nhất.

Ưu điểm vượt trội khi áp dụng phương pháp này:

  • Giảm cảm giác đau do sóng siêu âm của máy Piezotome có thể giúp bóc tách mô và nướu khỏi chân răng rất nhẹ nhàng. Cắt xương có chọn lọc, ở vị trí chính xác, tránh các tổn thương gây ra do nhiệt độ cao, đồng thời ít làm tổn thương cấu trúc mô xung quanh và giảm chảy máu trong phẫu thuật.
  • Sóng siêu âm không tác động vào mạch máu và dây thần kinh quanh vùng chân răng.
  • Phẫu thuật răng và cắt xương bằng máy siêu âm Piezotome làm giảm nguy cơ tổn thương mạch máu và thần kinh, từ đó giảm tê bì môi má sau khi nhổ. Ít làm tổn thương các mô xương nên ít gây ra biến chứng trong và sau phẫu thuật.
  • Nhanh lành thương, làm giảm lượng sưng nề, khít hàm sau 24 giờ phẫu thuật. Kiểm soát viêm tốt hơn và giúp quá trình liền vết thương diễn ra nhanh hơn.
  • Giảm căng thẳng, ám ảnh và sợ hãi cho bệnh nhân vì sự rung động của đầu cắt ít tạo ra tiếng ồn, ít gây tổn thương hơn so với sử dụng tay khoan siêu tốc hoặc bẩy răng. Giảm độ há miệng so với phương pháp nhổ răng khôn truyền thống.
  • Có thể nhổ răng khôn bằng máy siêu âm Piezotome mà không hề thấy đau và thời gian hồi phục nhanh.

******************** **************** ****************

Mọi thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 533 Trần Hưng Đạo, tp. Phan Thiết, t. Bình Thuận

☎️ Hotline / Zalo: 0913 778 439 -  0933 039 186

🌐 Website: www.nhakhoavanhanhbinhthuan.com

🌐 Fanpage: Nha khoa Vạn Hạnh Bình Thuận 

 

Bài viết cùng loại