Banner tin tức
0913778439 https://zalo.me/0913778439 https://www.facebook.com/nhakhoavanhanhbinhthuan https://maps.app.goo.gl/Mpg7VFDKw3EZ2rTJ8

CA LÂM SÀNG ALL-ON X IMPLANT

.

Được đăng bởi admin

Được tạo vào ngày 08/03/2024 09:30
Ca lâm sàng All-on x Implant hàm trên và hàm dưới.
CA LÂM SÀNG ALL-ON X IMPLANT CHO HÀM TRÊN VÀ HÀM DƯỚI
 
 
 
Nha Khoa Vạn Hạnh Bình Thuận chân thành cảm ơn Cô Hoa đã tin tưởng sử dụng dịch vụ tại đây. Chúc cô thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc viên mãn trong cuộc sống. 
Cô Hoa là vị khách từ Úc về Việt Nam. Lần trở lại Việt Nam thời gian này, cô Hòa đã ghé phòng khám để kiểm tra định kì sau thời gian thực hiện Cấy ghép Implant 2 hàm
 
  • Về ca lâm sàng này: Khi tư vấn và được lắng nghe mong muốn của Cô là trồng implant toàn hàm để ăn nhai thoải mái, thẩm mỹ cao và sử dụng tiện lợi. Ngoài ra cô mong muốn hoàn thành việc điều trị trong thời gian tối đa 2 tuần.
  • TRƯỚC ĐIỀU TRỊ: Tình trạng chỉ còn vài răng hàm dưới và hàm trên đã sử dụng hàm tháo lắp nhiều năm nhưng gặp nhiều vấn đề: sức nhai yếu, ăn uống khó khăn, cộm khi ăn nhai, vệ sinh răng miệng khó khăn. 
  • CHỈ ĐỊNH CHÍNH: Bỏ hàm tháo lắp, nhổ các răng suy yếu còn sót lại, cấy ghép implant tức thì với kế hoạch All-on-8 Implant hàm trên và All-on 6 hàm dưới phục hình tức thì. Thời gian hoàn thành: từ 3 - 7 ngày. 
  • KẾT QUẢ: Hàm răng của cô được phục hồi với chức năng ăn nhai khỏe, cảm giác ăn nhai tốt, thẩm mỹ cao và vệ sinh răng miệng thuận tiện.

 

******************** **************** ****************

Mọi thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 533 Trần Hưng Đạo, tp. Phan Thiết, t. Bình Thuận

☎️ Hotline / Zalo: 0913 778 439 -  0933 039 186

🌐 Website: www.nhakhoavanhanhbinhthuan.com

🌐 Fanpage: Nha khoa Vạn Hạnh Bình Thuận 

 

Bài viết cùng loại